Tìm hiểu ý kiến khách hàng

 Toyota Pháp Vân luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao. Toyota Pháp Vân luôn hướng tới dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo kết hợp với phương châm “Khách hàng là trên hết” nhờ đó tạo nên giá trị đích thực cho Toyota Long Biên. Bên cạnh đó, sự chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp cùng với việc không ngừng đầu tư tìm hiểu nhu cầu khách hàng đã giúp Toyota Pháp Vân trở thành niềm tin và sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ và hoàn thiện tính chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, Toyota Pháp Vân đánh giá cao những nhận xét của Quý khách hàng và coi đây là nguồn thông tin quý giá để khắc phục những thiếu sót còn tồn tại qua bảng câu hỏi dưới đây:

 

BẢN TÌM HIỂU Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

- Về Dịch vụ (Dowload tại đây)
- Về Kinh doanh (Dowload tại đây)
Với mọi ý kiến cũng như bản tìm hiểu trên, Quý khách vui lòng gửi tới :

Phòng Chăm sóc Khách hàng – Toyota Pháp Vân

hoặc gửi qua Email:
Lưu ý: Bản câu hỏi trên chủ yếu áp dụng cho những khách hàng mới mua xe hoặc đưa xe vào sửa chữa/ bảo dưỡng tại Toyota Pháp Vân.

Hỗ trợ trực tuyến
0932 299 388

quảng cáo


Google+